จีนบินรถยนต์จะทำให้ดูไบเปิดตัวซัมเมอร์นี้ - หงุดหงิด Labs

โดย: plantmirth88 [IP: 115.87.132.xxx]
เมื่อ: 2017-06-13 17:19:49
การเข้าชมเป็นคนเกียจคร้านที่แท้จริง เพื่อลดความสามารถในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางถนนต้องเพิ่มขึ้นเสมอ ในทางกลับกันดูไบมีแนวคิดอีกอย่างหนึ่ง ลูกกระสุนแท็กซี่จะบินลูกค้าระหว่างตึกระฟ้าของดูไบในเดือนกรกฎาคมปีหน้า ระบบการขนส่งเมืองเผชิญกับความท้าทายที่สำคัญในการสร้างความมั่นใจในการเคลื่อนย้ายระยะยาวของพลเมืองของตน ตาม แนวคิดขององค์การสหประชาชาติ อนาคตโลกาภิวัฒน์ ในปี 2014 54% ของประชากรโลกอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตเมือง เพิ่มขึ้นเป็น 66% ภายในปี 2593 (ประมาณ 7 พันล้านดอลลาร์) อาจไม่เพียงพอสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งที่เพิ่มขึ้น ความยั่งยืนจะต้องเข้ามาเล่น

ดูไบเปิดตัวบริการแท็กซี่แท็กซี่ครั้งแรก

ดูไบเปิดตัว ยุทธศาสตร์การเคลื่อนไหวอัตโนมัติแบบสมาร์ท ซึ่ง 25% ของการเดินทางทั้งหมดในเมือรับทำ SEOงจะเป็นอิสระในปีพ. ศ. 2573 เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ดูไบได้ลงทุนในเครื่องบินรบและเทคโนโลยีที่จำเป็นในการทำให้รถบินเป็นไปได้

Roads and Transport Authority ของดูไบ (RTA) ทำงานร่วมกับ บริษัท จีน Ehang ในการทำงานกับเครื่องบินรบที่เป็นอิสระซึ่งสามารถบรรทุกมนุษย์ได้ ง่ายต่อการนั่งเดี่ยว Ehang 184 เป็นบัลลังก์ไฟฟ้าที่สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 1 คน (น้ำหนักบรรทุกสูงสุด 220 ปอนด์) ด้วยความสูง 300 เมตรด้วยใบพัดช่วยให้สามารถวิ่งได้ถึง 100 กม. / ชม. .ผู้โดยสารสามารถเลือกจุดหมายปลายทางได้เฉพาะบนหน้าจอสัมผัสที่สะดวกก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินและจะบินไปยังปลายทางโดยอัตโนมัติ ขณะนี้เสียงพึมพำสามารถบินได้ครึ่งชั่วโมงในแต่ละครั้งทำด้วยวัสดุคอมโพสิตเสริมแรง (คาร์บอนไฟเบอร์อีพ็อกซี่และอลูมิเนียมอัลลอย) นี้เป็นรถแท็กซี่แบบแท่นขุดเจาะติดตั้งระบบป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายซึ่งในกรณีที่เกิดความผิดปกติเครื่องบินจะลงจอดในพื้นที่ที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้ยังมีศูนย์ควบคุมอยู่บนพื้นเพื่อตรวจสอบอากาศยานนี่เป็นพัฒนาการของอุตสาหกรรม 4.0 อย่างแท้จริงเนื่องจากบัลลังก์ใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าในการคำนวณการบินโดยใช้สายการบินพาณิชย์มาเกือบครึ่งศตวรรษ

รถยนต์ที่บินด้วยตนเองไปยังถนนที่เลวลงหลังจากเสร็จสิ้นการทดสอบ RTA ของดูไบกำลังเตรียมพร้อมที่จะออกเที่ยวบินแรกในเดือนกรกฎาคมปีหน้า ถ้าเครื่องบินขับเองของ Ehang พร้อมที่จะเปิดตัวในดูไบจะมีโครงการอื่น ๆ ทั่วโลกในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา Airbus ผ่านโครงการ Vahana กำลังพัฒนาเครื่องบินของตัวเองที่ควบคุมด้วยตัวเองสำหรับเที่ยวบินเดี่ยว ยังเป็นต้นแบบเป้าหมายของแอร์บัสคือการทดสอบวาฮาน่าในปีพ. ศ. 2560 และเริ่มผลิตภายในปี 2564ถนนมีผลต่อสภาพแวดล้อมในเชิงลบ แต่ยังคงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในระบบการขนส่งที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ ในอนาคตการใช้ถนนจะต้องมีการปรับให้เข้ากับความกังวลเรื่องการจราจรและสิ่งแวดล้อม บางทีมันอาจจะกลายเป็นของที่ระลึกเป็นรถบินที่เราทุกที่ที่เราต้องไป




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 31,840